ชาวบ้านเล่า 4 เดือนก่อน ​ตร.บุกค้นบ้านสวนครูเทียม ไม่อยากเชื่อโดนคดีอนาจารเด็กชาย

ชาวบ้านเล่า 4 เดือนก่อน ​ตร.บุกค้นบ้านสวนครูเทียม ไม่อยากเชื่อโดนคดีอนาจารเด็กชาย

ชาวบ้านเผย 4 เดือนก่อนเห็น​ ตร.บุกค้นบ้านสวนครูเทียม แต่เพิ่งรู้ถูกแจ้งจับอนาจารเด็กชาย ยังไม่อยากจะเชื่อ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พาบุตรชาย อายุ 16 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.จักราช จ.นครราชสีมา ว่าถูก ครูเทียม อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพคอมเมนเตเตอร์ รายการโทรทัศน์ชื่อดัง และออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องและแดนเซอร์ พาไปกระทำอนาจารในห้องพักพื้นที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายศาลเข้าค้นบ้านพักครูเทียม พร้อมนำตัวมาพบพนักงานสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีในความผิดฐาน “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยวิธีอื่นใด, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น”

ทางพนักงานอัยการนครราชสีมามีความเห็นสั่งฟ้องผู้ต้องหา ขณะนี้อยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราว และจะนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยานในชั้นศาล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่จะถึงนี้

อ่านข่าว บิ๊กโจ๊กบินติดตามคดี “ครู” รายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง ลวงนักเรียนชายวัย 16 ทำอนาจาร

วันนี้ (3 ม.ค.66) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านสวนของครูเทียม ตั้งอยู่ที่ ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่ผู้เสียหายระบุว่าเป็นสถานที่ที่ถูกกระทำอนาจาร ซึ่งครูเทียมได้มาเช่าต่อจากชาวบ้านเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ภายในบริเวณมีบ้านพัก 1 หลัง ศาลาริมสระน้ำ 1 หลัง และศาลานั่งเล่นอีก 1 หลัง แต่พบว่าประตูรั้วถูกล็อกกุญแจเอาไว้ไม่มีใครอยู่

ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง ก็ให้ข้อมูลว่าครูเทียมได้มาเช่าพื้นที่ดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปีเศษแล้ว ก็เห็นมีการเลี้ยงวัว สุนัข ปลูกต้น และได้ยินว่าจะทำเป็นสถานที่สอนเต้น ที่ผ่านมาก็จะเห็นครูเทียม เดินทางมาที่บ้านสวนเฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง และตอนที่ครูเทียมมาอยู่ที่นี่บางครั้งก็จะมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 18–19 ปี ซึ่งก็น่าจะเป็นลูกศิษย์ที่เรียนเต้นกับครูเทียม แวะเวียนมาอยู่เรื่อย แต่ชาวบ้านก็ไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายต่างคนก็ต่างอยู่

โดยนายชาย และนางหนู สองสามีภรรยา ที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านสวนครูเทียม บอกว่า ตอนที่ครูเทียมมาเช่าที่อยู่ที่นี่ ก็เป็นคนอัธยาศัยดีพูดคุยเป็นกันเองไม่ได้ถือตัวอะไร บางครั้งมีอะไรก็จะแบ่งปันชาวบ้านด้วย ส่วนเรื่องที่มีผู้ปกครองเด็กชายไปแจ้งความเอาผิดว่าลูกถูกกระทำอนาจารนั้น ส่วนตัวก็ไม่อยากเชื่อว่าจะทำจริง หากดูจากภาพลักษณ์ของครูเทียมเพราะเป็นคนที่น่าเชื่อถือ

แต่เมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน ก็เคยเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ไม่รู้ว่ามาจากที่ไหนบ้าง รถประมาณ 30 คัน มาจอดปิดล้อมบ้านสวนและเข้าตรวจค้นที่บ้านสวนของครูเทียม แต่ตอนนั้นครูเทียมไม่ได้อยู่ ซึ่งชาวบ้านก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้นแต่ก็ไม่มีใครกล้าถาม แต่พอมารู้ก็ตกใจ และไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่หากเป็นเรื่องจริงก็ไม่ขอออกความเห็นอะไรเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และหลังจากที่ถูกบุกค้นก็ไม่เคยเห็นครูเทียมมาที่บ้านสวนอีกเลย เห็นแต่ลูกน้องมาเอาวัวและสุนัขไปเลี้ยงที่อื่น

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ถาวร ซึ่งเป็นตำรวจในพื้นที่ก็ให้ข้อมูลว่า ในพื้นที่รับผิดชอบไม่ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เมื่อเดือน ก.ย.มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากส่วนกลางประสานมา เพื่อนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านสวนครูเทียมจริง เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำผิด เช่น สื่อลากมกอนาจารต่างๆ กรณีที่มีผู้ปกครองแจ้งความร้องทุกข์กระทำอนาจารที่ สภ.จักราช ซึ่งการดำเนินคดีต่างๆ ก็อยู่ที่ สภ.จักราช

ติดตามข่าววันนี้ คลิ๊ก!!!