โยโกฮาม่า ประกาศคว้าตัว ธีราทร ร่วมทัพลุยเจลีก 1 ปี

โยโกฮาม่า ประกาศคว้าตัว ธีราทร ร่วมทัพลุยเจลีก 1 ปี

โยโกฮาม่า ประกาศคว้าตัว ธีราทร ร่วมทัพลุยเจลีก 1 ปี

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมฟุตบอลดังแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 16 มกราคม 2562

ที่มา : https://www.sanook.com/sport/846709/

โดยทีมดังจากเมืองโยโกฮาม่า เผยผ่านช่องทางโซเชียลว่า ” เรายินดีที่จะแจ้งให้ทราบว่า ทางสโมสรได้ตัดสินใจคว้าตัวดาวเตะจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ของประเทศไทยมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ 

ไฮไลท์การเล่นในเจลีก ของอุ้ม ธีราทร ที่ผ่านมา

ซึ่งปราการหลังวัย 28 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วงของการลงแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 ที่ประเทศ ยูเออี จะเดินทางเข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่หลังจบทัวร์นาเมนต์

ด้าน กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดก็ออกมาเผยว่าทีมได้ตัดสินใจปล่อยตัว ธีราทร บุญมาทัน ไปค้าแข้งในญี่ปุ่นด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ซึ่งตัวของนักเตะก็ตอบตกลงกับข้อเสนอจากแดนปลาดิบ

ผมมีความสุขที่ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการฝึกซ้อมแบบวันต่อวัน เพื่อที่จะช่วยทีมเก็บชัยในการแข่งขัน พร้อมกันนี้ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนผม ” เจ้าอุ้มกล่าว

นั่นทำให้ปราการหลังทีมชาติไทย จะลงเล่นในเจลีกเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน หลังเมื่อปีที่ผ่านมาถูก วิสเซล โกเบ ทีมร่วมลีกยืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีผลงานลงเล่น 28 นัด ทำได้ 2 แอสซิสต์