ซีรีส์จีนยอดนิยมในไทย: อัปเดตปี 2024

ซีรีส์จีนยอดนิยม

ซีรีส์จีน กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมสมัยนิยมไทยไปแล้ว ด้วยเสน่ห์ของเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน ตัวละครที่น่าดึงดูด ฉากที่สวยงาม และความหลากหลายของแนวซีรีย์ ในปี 2024 ซีรีส์จีนยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง มีซีรีย์จีนหลายเรื่องที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึงในประเทศไทย

ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil)

ซีรีย์แฟนตาซีโรแมนติก นำแสดงโดย เติ้งหลุน และ หยางมี่ เรื่องราวความรักระหว่างเทพเซียนหนุ่มกับภูตสาว ซีรีย์เรื่องนี้โด่งดังจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน ตัวละครที่น่าดึงดูด ฉากที่สวยงาม และเคมีที่ลงตัวของพระนาง

ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like The Galaxy)

ซีรีย์ดราม่าโรแมนติก นำแสดงโดย เฟิงเส้าเฟิง และ จ้าวลี่อิง เรื่องราวชีวิตของหญิงสาวผู้ต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมาย ซีรีย์เรื่องนี้โด่งดังจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครที่น่าดึงดูด และการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง

องค์หญิงตัวร้ายกับนายองครักษ์ (My Sassy Princess)

ซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย เฉินจิ้งเฟย และ หวังอี้ป๋อ เรื่องราวความรักระหว่างองค์หญิงตัวร้ายกับองครักษ์หนุ่ม ซีรีย์เรื่องนี้โด่งดังจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน น่ารัก เคมีที่ลงตัวของพระนาง และฉากที่สวยงาม

กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at Ruyi Pavillion)

ซีรีย์ดราม่าอิงประวัติศาสตร์ นำแสดงโดย จ้าวลู่思 และ หวังอี้ป๋อ เรื่องราวความรักระหว่างคุณหนูผู้เฉลียวฉลาดกับขุนนางหนุ่ม ซีรีย์เรื่องนี้โด่งดังจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตัวละครที่น่าดึงดูด และฉากที่สวยงาม

ขันทีที่รัก (Oh My Lord)

ซีรีย์โรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย หวังอี้ป๋อ และ จ้าวลู่ซื่อ เรื่องราวความรักระหว่างขันทีหนุ่มกับหญิงสาว ซีรีย์เรื่องนี้โด่งดังจากเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน น่ารัก เคมีที่ลงตัวของพระนาง และฉากที่สวยงาม

ซีรีส์จีนเหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของซีรีส์จีนยอดนิยมในไทย ยังมีซีรีย์จีนอีกมากมายที่โด่งดังและเป็นที่พูดถึง พร้อมเป็นแหล่งความบันเทิงที่สนุกสนาน เลือกซีรีย์ที่ตรงกับรสนิยมของคุณ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการฟินจิกหมอน อินกับเนื้อเรื่อง

นอกจากซีรีย์จีนที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีซีรีย์จีนอีกหลายเรื่องที่น่าดูในปี 2024 ซีรีย์จีนแนวไหนที่คุณชอบ? ซีรีย์จีนเรื่องไหนที่คุณอยากดูมากที่สุด?

มาแชร์กัน!