ปลดนางงามกะทันหัน เพชร กมุทมาศ

เพชร กมุทมาศ

ข่าววันนี้ ปลดนางงามกะทันหัน เพชร กมุทมาศ

วงการนางงามไทยต้องสะเทือนอีกครั้ง เมื่อ “เพชร กมุทมาศ” รองอันดับ 4 Universe Is U 2024 ถูกปลดจากตำแหน่งอย่างกะทันหัน สร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศว่า อะไรคือเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจครั้งนี้

เรื่องราวสั่นสะเทือนวงการประกวดนางงามเกิดขึ้น เมื่อ ‘เพชร กมุทมาศ’ รองชนะเลิศอันดับ 4 จากเวที Universe Is U 2024 ตกเป็นประเด็นร้อนหลังจากไลฟ์สดผ่าน TikTok ส่วนตัว โดยในช่วงท้ายของการไลฟ์ เธอได้พูดคุยในเชิงส่อไปในทางมีกิจกรรมทางเพศกับแฟน ก่อนจะรีบปิดไลฟ์ไป

ไม่นานหลังจากคลิปดังกล่าวแพร่สะพัด ‘แม่ปุ้ย’ ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด และประธานองค์กรมิสเตอร์โกลบอล ในฐานะผู้จัดการประกวด Universe Is U ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านเพจ PUI Sankosik TPN Global

สาระสำคัญของประกาศคือการปลด ‘เพชร กมุทมาศ’ ออกจากตำแหน่งอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งเรียกคืนมงกุฎและสายสะพายภายในเวลา 3 วัน การตัดสินใจครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มงวดในการรักษาภาพลักษณ์ของเวทีประกวดนางงามไม่จำกัดเพศแห่งนี้

เหตุการณ์นี้ไม่เพียงแต่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงของ ‘เพชร กมุทมาศ’ เท่านั้น แต่ยังเป็นบทเรียนสำคัญสำหรับผู้เข้าประกวดนางงามและบุคคลสาธารณะทั่วไปในการระมัดระวังการใช้สื่อสังคมออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคที่ข้อมูลสามารถแพร่กระจายได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวาง