เบลล่ารับตกใจเวียร์ไปสืบที่พัทยาดีดเปิดตัวกับแก๊ง


สาว”เบลล่า” รับตกใจ “เวียร์” ไปหาที่พัทยา ปัดเปิดตัวกับแก๊งเพื่อน โต้ใส่รองเท้าคู่

มีคนจับผิดเรื่องรูปของ สาวเบลล่า ราณี เข้ากับ หนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าทั้งคู่แอบจากสวีตกันที่พัทยาหรือเปล่า แถมยังมีรูปที่คนจับสังเกตว่า ใส่รองเท้าแบรนด์เดียวกัน เหมือนว่าเป็นรองเท้าคู่รักอีกด้วย ล่าสุดพอได้เจอ สาวเบลล่า งานนี้เจ้าตัวก็ออกมายอมรับว่า ฝ่ายชายตามไปแวะทักทายจริง แต่ไม่ได้มีอะไรพิเศษ หรือเป็นการเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนแต่แบบใด

เรื่องรูปที่มีคนจับผิดกับพี่เวียร์?

“ความจริงแล้วเบลไปกับเพื่อนๆ อยู่แล้วค่ะ มีอยู่เวลาว่างก็ชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยว คือเบลไม่ได้ชวนพี่เขา แต่พอพี่เขาทราบว่าเบลไปเที่ยวพี่เขาก็โผล่มา เบลก็ตกใจ ถ้าถามความรู้สึก เบลก็ค่อนข้างตกใจเทียบเท่ากันนะคะ เพื่อนเบลเองก็ค่อนข้างตกใจ”

ก่อนหน้านี้เรารู้ไหมว่าพี่เขาอยู่แถวนั้น?

“เบลไม่รู้เลยค่ะ พอเห็นพี่ไศลก็ตกใจเหมือนกัน อย่างเดียวก็ไม่มีอะไรค่ะ โกเขาแวะมาทักทายแล้วก็ไป ทริปนี้เป็นทริปของเบลกับเพื่อนมากกว่านะคะ ถ้าถามเบล พี่เขาก็แวะมา”

พาพี่เวียร์มาสู่เปิดตัวกับแก๊งเพื่อนเลยไหม?

“ไม่ใช่ๆ ไม่ได้แซะตัว คือพี่สิงขรมาเอง เพื่อนๆ ก็ตกใจอยู่นิดหน่อยค่ะ ไม่เกี่ยวเลยค่ะเราไปเทั่ยวกับเพื่อน เพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไร เพื่อนก็ตกใจ ครั้งหน้าถ้าเบลว่างก็ไปกับเพื่อนๆ อยู่แล้วค่ะ”

ตกใจไหมที่คนหยิบยกภาพเรามาจับผิดไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา รองเท้า?

“ก็ไม่ได้ตกใจด้วยกันตรงนั้นสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าเราไม่ได้แอบไปทำอะไร เบลก็ชดใช้ชีวิตปกติของเบล ความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม เบลก็ยังทำงานหนักเหมือนเดิมและอยู่กับที่บ้านค่อนข้างเยอะ ที่ผ่านมาญาติทางแคบอังกฤษมา เราก็ไปดูแลเทคแคร์ แล้วก็ไปเที่ยวกับครอบครัว ดูแลคุณแม่มากขึ้นด้วย”
ความสัมพันธ์ชัดเจนขึ้นไหม?

“ไม่เกี่ยวค่ะ ก็เหมือนเดิม”

แฟนคลับเราค่อนข้างหวง?

“ไม่ใช่หรอกค่ะ เขาก็เหมือนรักและเป็นห่วงมากกว่า ไม่ว่าจะทำอะไร ก็เป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ เบลเองมีหลายอย่างที่ต้องโฟกัส ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว เบลเองเพิ่งเรียนจบ ป.โท ด้วย เป็นอะไรที่หนัก เวลาเบลทำอะไรเบลตั้งใจมาก อยากจะโฟกัสตรงนั้นมากกว่าค่ะ พี่เวียร์รอไหวไหมไม่ทราบค่ะ ต้องถามเองค่ะ”

มีคนจับผิดว่าเรารองเท้าคู่กัน เหมือนเป็นคู่รัก?

“อันนั้นใครๆ ก็มีมั้งคะ ไม่มีรองเท้าคู่ไม่มีอะไรหรอก ไม่ใช่ค่ะ ก็ใส่ปกติค่ะ”

ความสัมพันธ์ยังโอเค?

“สำหรับเบลยังตอบไม่ได้ ครอบครองอะไรที่ยังไม่พร้อม ติดตานี้เบลแฮปปี้กับชีวิตครอบครัวกับเรื่องงานมากกว่า”

ล่าสุดมีงานแฟนมีตติ้งที่กัมพูชา?

“ใช่ค่ะ กำลังจะไปเจอแฟนคลับที่กัมพูชาค่ะ หมายถึงสถานีที่ซื้อละครของเบล และเจมส์ จิรายุ ไปออนค่ะ ก็มีเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ แล้วก็ทราบมาว่าทิศนั้นเตรียมมารับที่สนามบินด้วยค่ะ ก็ดีใจมากค่ะ เพราะว่าละครเราไปออนแอร์ที่ต่างประเทศด้วยค่ะ”